Žankar mķnir um...

Fyrr ķ vetur var mér bent į af einum kennara mķnum ķ kennslufręšinni aš kynna mér fręši  Nel Noddings um umhyggju ķ skólastarfi. Ég fór aš glugga ķ netiš og fann žar heilmikiš um hana og hennar hugmyndafręši.

Nell Noddings  telur aš žaš vanti meiri umhyggju ķ menntunarumhverfi barna og unglinga.  Kennarar žurfi aš sżna meiri umhyggju og žjįlfa nemendur ķ aš sżna einnig žaš sama.  Hśn leggur til breytingar varšandi nįmsefni og kennslu.  Hśn vill aš fjallaš verši um nįmsefni śt frį sišferšilegu sjónarhorni og aš kennsla og nįmsefni sé jafnréttismišuš.  Kennsluašferšir verši endurskošašar ķ ljósi umhyggjukennslu.  Einnig vill hśn aš skólamenning og įherslur ķ skólastarfi verši endurskošašar og mótašar aš nżju ķ anda umhyggjukennslu.

Žaš er hęgt aš velta fyrir sér hvort kulnun verši frekar ķ starfi ef stöšugt er veriš aš gefa af sér.  Sjįlfsagt getur žaš oršiš ég efa žaš ekki.  Einnig er spurning hvort veriš sé aš höfša til kvenna, žar sem kennarastéttin er jś frekar “kvennastétt".

En ég tók strax jįkvęša afstöšu gagnvart žessari hugmyndafręši.  Af hverju getum viš ekki öll veriš góš viš hvort annaš og boriš umhyggju fyrir hvoru öšru?  Žaš sem mér finnst oršiš vanta ķ samfélag okkar er aš lįta sig varša um nįungann.  Viš getum ekki fyrraš okkur įbyrgš og sagt, žessi og hinn į aš sjį um žetta og žar fram eftir götum.  Viš berum öll įbyrgš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband