Nú er úti veður vott

 

Nú blæs vindur úti og hann hellir úr sér regninu.

Ég elska svona veður.   Kveikja á kertum. spila góða tónlist, fá sér gott kaffi og hjúfra sig undir teppi og lesa góða bók, ég mæli með Pride and Predjudice, eftir Jane Austin.

Ég sendi einusinni póstkort út til systur minnar sem bjó þá erlendis.  Myndin var af eyðibýli á útskaga hér á landi, maður fann fyrir veðrinu á myndinni, brimið frussandi við klettaströnd, drunginn og brjálæðið í skýjafarinu var ólýsanlegt.

Hún sagði við mig seinna hún hefði fengið þvílíka heimþrá við að fá þetta kort, hún hefði fundið regndropann smella á hljóðhimnunni. Við íslendingar söknum kannski veðurfarsins að einhverjuleiti þegar við erum fjarri heimahögunum, eða hvað?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gróa Margrét Valdimarsdóttir

Ég geri það að minnsta kosti ef mér finnst of heitt í útlandinu;) gott að það er ekki heitt í Freiburg núna.

Gróa Margrét Valdimarsdóttir, 30.10.2006 kl. 17:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband