Lesblinda

Ég hlustaši į mjög įhugaveršan fyrirlestur ķ Įrmślanum ķ morgun um lesblindu.  Ég taldi mig nś vita żmislegt um lesblindu en komst aš žvķ aš ég vissi ósköp lķtiš.  Mjög fróšlegt fyrir kennaranema aš hlusta į žennan fyrirlestur og er ég ķ raun hissa aš ekki sé fyrirlestur um lesblindu ķ kennslufręšinni.

Żmis praktķsk atriši komu žarna fram sem mašur hafši ekki hugmynd um aš skiptu mįli ķ kennslu.

Til dęmis skiptir leturgeršin mįli ķ textagerš til nemenda,  en žaš er Ariel, mjóir stafir, vissuš žiš žetta?  Litir į blöšum skipta mįli, stęrš stafa og margt fleira sem koma žarna fram.

Ég var ķ sķšasta įheyrnartķmanum mķnum ķ dag ķ Įrmślanum.  En žaš er bśiš aš vera įnęgjulegt aš fį aš vera ķ Įrmślanum og er til fyrirmyndar hvernig stašiš er aš vettvangsnįminu žar.  Og hlakka ég til aš vera žar aftur eftir įramót. Brosandi

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband